Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng - Mercy Hotel

21:52
Mercy Hotel
 Vườn hoa bãi đá sông Hồng là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng, được rất nhiều tín đồ chụp ảnh sống ảo săn lùng. Nơi đây, mỗi mùa là các loài hoa khác nhau tung đăng nở rộ. Nào cùng Mercy Hotel khám phá vẻ đẹp của vườn hoa này nhé.

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng - Mercy Hotel


{tocify}

Địa chỉ bãi đá sông Hồng nằm ở đâu?

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội
Số điện thoại: 090 255 88 99
Giờ mở cửa: 7.00 sáng – 21.00 tối tất cả các ngày trong tuần

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Vườn hoa ven sông này là điểm đến yêu thích của nhiếp ảnh gia, nơi có hoa nở thường xuyên và một cối xay gió.

Đến với vườn hoa bãi đá sông Hồng, bạn sẽ có trải nghiệm rất nhiều loài hoa, check-in tạo dáng và tận tưởng những cơn gió mát bên cạnh dòng sông Hồng đầy thơ mộng.

Cập nhật giá vé vào cửa bãi đá sông Hồng mới nhất

Nếu bạn đi xe máy thì phí gửi là 5.000 VNĐ/ xe. Bạn có thể vui chơi ở đây cả ngày và trải nghiệm dịch vụ ăn uống chỉ từ 100.000 VNĐ chi phí không quá cao hợp lí với học sinh, sinh viên

Đây cũng là một địa điểm thu hút các bạn trẻ, các cặp vợ chồng sắp cưới đi chụp ảnh, các bạn nên thuê thợ chụp ảnh đi cùng hoặc có thể gọi điện đến trước để đặt lịch thợ chụp

Hướng dẫn chỉ đường tới bãi đá sông Hồng

Vị trí địa điểm này rất gần trung tâm thành phố nên phương tiện đi lại cũng thuận tiện để bạn lựa chọn:

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân


Hướng 1: Trung tâm Hà Nội → Trần Quang Khải → Nghi Tàm → Âu Cơ (ngõ 264)
Hướng 2: Nội bài → cầu Nhật Tân → An Dương Vương → Âu Cơ (ngõ 264)
Hướng 3: Mỹ Đình → Cầu giấy → Bưởi → Lạc Long Quân → Âu Cơ (ngõ 264)

Di chuyển bằng phương tiện công cộng (xe bus)


Các xe buýt đi qua bãi đá sông Hồng chạy liên tục từ sáng đến tối. Bạn có thể chọn các tuyến đón và trả khách sau: 13, 33, 55, 31, 41, 55, 58. Tùy vào địa điểm bắt đầu mà bạn chọn tuyến xe cho phù hợp. 

Thuê xe ôm công nghệ

Bạn có thể thuê tài xế xe máy Gojeck, Bee, Go Việt với giá chỉ từ 5000 - 7000đ/ 1km

Ô tô thì 10.000 - 15.000/ 1km

Nên đi vườn hoa bãi đá sông hồng vào mùa nào đẹp?

Để chụp ảnh với hoa thì nên lựa chọn những ngày trời nắng là đẹp nhất. Khi này bầu trời trong xanh sẽ làm cho bức ảnh sáng rực rỡ hơn. Bạn cũng nên tránh những ngày mưa, lúc này đường đất trơn trượt sẽ khó đi và ảnh chụp không được sáng.

Thời điểm đẹp nhất để đến vườn hoa bãi đá sông Hồng thường rơi vào mua thu đông từ tháng 8 đến tháng 11 khi những bông hoa cúc họa mi đang bắt đầu khoe sắc.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoa khác mà bạn có thể lựa thời điểm như: hoa anh đào, hoa bồ công anh nở vào mùa xuân, hoa hướng dương vào mùa hạ

Vườn hoa bãi đá sông hồng có gì ?

Chụp ảnh với các khu tiểu cảnh

Ngoài vườn hoa là chủ đạo,bãi đá sông Hồng còn được thiết kế theo vẻ đẹp giống châu Âu cũng như Châu á với các tiểu khu chụp ảnh tuyệt đẹp có thể kể đến như: cối xay gió khổng lồ, xích đu trắng công chúa, các ngôi nhà nhỏ trên cây, những cây cầu hình trái tim...

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Cối xay gió


Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Nhà kiểu tây

Cắm trại, ăn uống picnic cuối tuần


Khu vực đồng cỏ ở bãi đá ven sông Hồng cũng được các bạn trẻ thích trải nghiệm xếp vào danh sách những địa điểm cắm trại gần Hà Nội nên đi nhất.

Địa điểm này gần trung tâm nên không cần lo về vấn đề thời gian  vừa ngắm hoa vừa picnic thì thật thích đặc biệt là khoảnh khắc hoàng hôn dần mờ sau dòng sông Hồng chiếu những tia nắng vàng rực óng ả. Buồi chiều câu cá trên sông ngắm những sà lan chở cát khung cảnh thật thanh bình.

Một số hình ảnh về bãi đá sông Hồng 

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Kinh nghiệm đi du lịch vườn hoa bãi đá sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là địa điểm bạn nên ghé thăm đến nếu muốn có một bộ ảnh lung linh và tận hưởng bầu không khí trong lành. Bắt tay lên kế hoạch để đến trải nghiệm nhé

>>> Xem thêm: