Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Hà Nội - Mercy Hotel

14:25
Mercy Hotel
 Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và cũng là một thành phố có truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời. Khu phố cổ  thu hút du khách với vẻ cổ kính của các con phố xưa và các di tích lịch sử nổi bật như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Gươm hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội.

{tocify}

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Hà Nội - Mercy Hotel

Xu hướng tìm kiếm, đặt phòng khách sạn online tại Hà Nội


Những năm gần đây phần lớn khách đặt phòng thường tìm kiếm khách sạn và đặt phòng khách sạn online ở Hà Nội. Với sự ra đời của các trang web quảng bá khách sạn và đặt phòng trực tuyến việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn cho một chuyến đi Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Những website thông tin khách sạn và đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín được xuất hiện trên mạng nhiều hơn, vì vậy khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ đặt phòng khách sạn tốt cũng như chọn được khách sạn phù hợp với chi phí bỏ ra ở Hà Nội, chỉ cần truy cập vào Mercy Hotel, Booking.com, Agoda.com... và với vài thao tác click chuột là có thể tìm được một phòng khách sạn như ý. 

Tiêu chí đánh giá xếp hạng khách sạn tốt ở Hà Nội

Vị trí, kiến trúc của khách sạn ở Hà Nội

Khách sạn phải được xây dựng cách trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... ít nhất 200 mét, không nằm liền kề khu quốc phòng. Kiến trúc thiết kế phù hợp với yêu cầu kinh doanh, phải có cửa ra vào dành riêng cho khách và cho nhân viên. Phải có chỗ để xe cho khách, diện tích của từng phòng khách sạn đều phải đạt chuẩn của Tổng cục Du lịch.

Trang thiết bị và tiện nghi phục vụ trong khách sạn ở Hà Nội

Hệ thống nước sinh hoạt và nước thải phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Nguồn điện phải cung cấp đủ, đề phòng khi cúp điện xảy ra. Có hệ thống báo cháy và cứu hỏa kịp thời. Phòng vệ sinh có vòi nước, khăn lau và khăn giấy.

Dịch vụ và mức độ phục vụ tại Hà Nội

Các dịch vụ được cung cấp trong khách sạn, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách.

Nhân viên phục vục của khách sạn

Nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng, nhân viên phải có kỹ năng chuyên môn, am hiểu khách, thái độ hòa nhã, tác phong ăn mặc, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Có sức khỏe tốt, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách.

Vệ sinh

Từ hệ thống vệ sinh công cộng, vệ sinh môi trường cảnh quan, vệ sinh thực phẩm và vệ sinh cá nhân đều phải đúng chuẩn quy định.
Việc đánh sao xếp hạng khách sạn thể hiện chất lượng và mức độ chuyên nghiệp của khách sạn. Các tiêu chí đánh giá xếp hạng khách sạn ở Việt Nam không ngừng đổi mới để gần với tiêu chuẩn đánh giá của các tổ chức quốc tế. Vì thế, các khách sạn được xếp hạng cao không chỉ cảm thấy vinh dự mà còn là cơ hội để thúc đẩy doanh thu tăng lên.

Khách sạn gần đây tốt nhất Quận Hai Bà Trưng


Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Hà Nội - Mercy Hotel


+ Khách sạn Mercy Hotel

Là một trong những khách sạn được đặt phòng nhiều nhất ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Khách sạn được đánh giá tiêu chuẩn 3 sao bao quanh bởi các địa điểm nổi tiếng, các khu vực nhà hàng, quán ăn, đặc sản Hà Nội nổi tiếng nhất cho ăn uống và vui chơi giải trí, khách sạn có vị trí rất lí tưởng cho những người muốn khám phá vẻ đẹp mộng mơ của Hà Nội.

* Địa chỉ khách sạn : 310 Phố Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
* Đặt phòng trực tiếp : => TẠI ĐÂY <=