Khách sạn 4 sao gần đây quận Hai Bà Trưng - Mercy Hotel

10:43
Mercy Hotel

Quận Hai Bà Trưng là một trong 4 quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Ở đây tập trung nhiều địa điểm nổi tiếng như: Trung tâm thương mại Vincom, công viên Thống Nhất, cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Chợ Hôm Đức Viên. Chính vì vậy, nơi này tập trung lượng khách du lịch lớn và số khách sạn cũng xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

{tocify}

Top khách sạn gần đây nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng

Mercy Hotel

Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng của thành phố Hà Nội. Đây được xem là một trong những khách sạn tốt ở Hai Bà Trưng. Được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm hàng năm. Đặc biệt rất đông đúc vào những dịp lễ, Tết.

Ưu điểm đầu tiên của khách sạn Mercy Hotel  thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp và là khách sạn nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng.

Chính vì vậy khách sạn nằm trong bán kính chưa đầy 2 km từ Nhà Hát Lớn và 4 phút đi bộ từ Trung tâm thương mại Vincom. Khách sạn này nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng khác ở Hà Nội như: bảo tàng lịch sử việt Nam, quảng trường Ba Đình, Tràng Tiền Plaza...

Khách sạn bao gồm 85 phòng nghỉ, View chính của phòng là trung tâm thành phố Hà Nội và sông Hồng thơ mộng, yên tĩnh.

Phòng ngủ của khách sạn mang một nét đẹp sang trọng, lịch lãm, thanh khiết với kiến trúc tân cổ điển. Không trang trí quá cầu kì, khách sạn hướng đến sự đơn giản nhất để tạo sự ấm cúng.

Khách sạn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng trên fanpage Facebook. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin khách sạn để săn được cho mình những chương trình khuyến mãi cực hot của khách sạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 310 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0243.633.1389

Khách sạn 4 sao gần đây quận Hai Bà Trưng - Mercy Hotel

Sunway Hotel Hanoi 

Khách sạn tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất của Hà Nội với dân cư đông đúc, từ đây nếu ai muốn khám phá văn hóa của thủ đô qua nhiều yếu tố, con người, ẩm thực, phong tục,… cũng rất dễ dàng.

Và cũng từ Sunway Hotel Hanoi, những vị khách của công ty bác nếu muốn đi đến khu vực trung tâm thành phố hay các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm,các tòa nhà trung tâm, phố cổ, các cơ quan chính phủ …thì rất nhanh, chỉ cần khoảng 5 phút đi xe thôi.

Theo như các du khách từng ở tại khách sạn Sunway đánh giá thì nơi này là địa điểm lý tưởng để nghỉ lại khi đến Hà Nội, dù với mục đích đi công tác hay du lịch, nghỉ dưỡng.

Khách sạn có phòng nghỉ rộng rãi, nội thất trong phòng rất tiện nghi, hiện đại, cái gì cũng sẵn có như là điện thoại, phòng tắm, két an toàn, TV truyền hình vệ tinh, mini-bar, máy cạo râu . Phòng tắm đi kèm vòi sen, bồn tắm hiện đại, áo choàng tắm và mấy thứ linh tinh như máy sấy tóc, máy cạo râu,… đầy đủ không thiếu thứ gì.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 024 3971 3888
Website: sunwayhotels.com

Khách sạn 4 sao gần đây

Canary Ha Noi Hotel

  Tọa lạc giữa trung tâm của Hà Nội – một trong những điểm đến du lịch được yêu thích nhất của Việt Nam, khách sạn Canary Hà Nội là một điểm đến lý tưởng. Qúy khách chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn tới trung tâm phố cổ. Khách sạn Canary Hà Nội với phong cách thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Khách sạn có tổng cộng 40 phòng ngủ trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại,01 tầng hầm, 01 thang máy, 01 nhà hàng và khu vực café tại sảnh, quầy hàng lưu niệm…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 Vũ Hữu Lợi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 024 3718 8855
Website: canaryhanoihotel.com.vn

Khách sạn 4 sao gần đây