KHÁCH SẠN MERCY HOTEL | 310 Lạc Trung, Hà Nội – ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng và lưu trú của mọi người khi đi du lịch hoặc công tác, do đó, việc đảm bảo an toàn là một yếu tố quan trọng đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc bảo vệ khách hàng, nhân viên và tài sản của khách sạn.

KHÁCH SẠN MERCY HOTEL | 310 Lạc Trung, Hà Nội – ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN



Hệ thống phòng cháy chữa cháy của 𝐌𝐄𝐑𝐂𝐘 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 được thiết kế và xây dựng dựa trên các quy định và tiêu chuẩn an toàn cháy nổ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số lưu ý về phòng cháy chữa cháy của khách sạn tới Quý khách:
• Báo cháy là một phần quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nó được cài đặt trong các khu vực quan trọng của khách sạn như phòng ngủ, hành lang và khu vực công cộng.Khi phát hiện khói, nhiệt độ cao hoặc cháy, hệ thống báo cháy sẽ kích hoạt hệ thống cảnh báo.
• Hệ thống cảnh báo bao gồm cảnh báo âm thanh và ánh sáng: Khi hệ thống báo cháy được kích hoạt, cảnh báo âm thanh sẽ phát ra để thông báo cho mọi người trong khách sạn biết về tình huống cháy nổ. Đồng thời, cảnh báo sáng sẽ giúp hướng dẫn khách hàng và nhân viên tìm đường thoát hiểm an toàn.
• Hệ thống chữa cháy tự động bao gồm các bình chữa cháy tự động được lắp đặt trong các khu vực nguy hiểm như phòng cơ điện, nhà bếp và hệ thống điều hòa không khí. Khi có sự cố cháy, hệ thống chữa cháy tự động sẽ tự động phun chất chữa cháy để kiểm soát và dập tắt đám cháy.
• Hệ thống thang thoát hiểm và lối thoát hiểm yếu tố khách hàng cần quan sát khi tới khách sạn hay bất kì địa điểm công cộng nào khác. Bao gồm: cầu thang dự phòng và các lối thoát hiểm  khẩn cấp. Các lối thoát hiểm phải được giữ sạch sẽ có khoảng cách rộng và thông thoáng để tất cả mọi người có thể dễ dàng tìm thấy đường thoát hiểm ngoài trường hợp khẩn cấp.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy cho khách sạn không chỉ xây dựng để tuân thủ quy định mà hơn hết để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. 

𝐌𝐄𝐑𝐂𝐘 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 trân trọng cảm ơn và hân hạnh được phục vụ Quý khách.
------------------
MERCY HOTEL HÀ NỘI
☎ Hotline : 𝟬𝟮𝟰𝟯.𝟲𝟯𝟯.𝟭𝟯𝟴𝟵
☎ Zalo : 0365.745.469
📩 Email : mercyhotel.hn@gmail.com
🌍 Website : www.mercy-hotel.com
🏩 Địa chỉ : 310 Phố Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tag: #mercyhotel #phongchaychuachay #khachsanlactrung #khachsanhanoi #antoanchayno #PCCC #khachsan3sao